Mời MC ly cafe (Qua momo, ngân hàng...)

Mời MC ly cafe (Qua momo, ngân hàng...)

Trang chủNhân VậtBỉ Bỉ Đông - Đấu La Đại Lục

Bỉ Bỉ Đông – Đấu La Đại Lục

Bỉ Bỉ Đông, nữ nhân vật phản diện trọng yếu trong tiểu thuyết huyền huyễn Đấu La Đại Lục, được sáng tác bởi tác giả Đường Gia Tam Thiếu. Giáo hoàng đương nhiệm Vũ Hồn Điện và cũng là vị Giáo hoàng cuối cùng, người khai sáng Vũ Hồn Đế Quốc kiêm đời thứ nhất Nữ Hoàng, cũng là đời cuối cùng Nữ Hoàng, một trong Sát Lục Chi Đô Sát Thần. Song sinh võ hồn thứ hai trong trăm năm qua, trẻ tuổi nhất Phong Hào Đấu La, trẻ tuổi nhất Lv.99 Đỉnh Phong Đấu La.

Song sinh võ hồn Tử Vong Chu Hoàng cùng Phệ Hồn Chu Hoàng. Lv.100 thành thần trở thành Lv.1 Thần Chỉ · La Sát Thần, người thứ ba thành Thần sau gần vạn năm Đấu La Đại Lục.

Link nghe truyện: Đấu La Đại Lục
Xem thêm: Sơ lược: Đấu La Đại Lục

Thông tin cơ bản

  • Tên: Bỉ Bỉ Đông – 比比东
  • Tên khác: Thánh nữ điện hạ, Giáo hoàng đại nhân, Nữ hoàng bệ hạ
  • Tu vi: Lv.1 Thần Chỉ
  • Chiều cao: 178cm
  • Tuổi khi ra sân: 50+
  • Thế lực: Vũ Hồn Điện, Vũ Hồn Đế Quốc

Bối cảnh thân phận

Giáo hoàng đương nhiệm Vũ Hồn Điện, cũng là người trẻ tuổi nhất đương nhiệm Giáo hoàng (34 Tuổi), người khai sáng kiêm đương nhiệm đời thứ nhất Vũ Hồn Đế Quốc. Có được ba cái hồn hoàn 10 vạn năm. Là sư phụ của Hồ Liệt Na, mẹ của Thiên Nhận Tuyết. Bởi vì A Ngân cùng mẹ tiểu Tiểu Vũ (10 vạn năm Nhu Cốt Thỏ), Vũ Hồn Điện cùng Hạo Thiên Tông có cừu hận cực lớn, có một đoạn tình cảm với Ngọc Tiểu Cương.

Trang bị

  • La Sát Ma Liêm: Thần khí gồm chín chuôi liêm đao, trong nháy mắt đem chín chuôi liêm đao dung hợp làm một, hóa thành một thanh La Sát Ma Liêm toàn thân màu tím đen, vô số ma văn xoay quanh, ẩn chứa thần niệm tà ác.
  • La Sát Thần Trang: Một bộ thần khải tử sắc, hòa hợp một tầng tử khí hương vị tà ác, từ phần lưng hai bên, mỗi bên dọc theo bốn chuôi to lớn liêm đao.

Năng lực

  • Tu vi: Lv.1 Thần Chỉ
  • Thần vị: La Sát Thần (có bảy vòng thần hoàn, chưởng khống tà ác cùng oán niệm biến thành oán hận sát lục)

Võ hồn:

    Tử Vong Chu Hoàng:

  • Hồn hoàn: Hoàng, Tử, Tử, Tử, Hắc, Hắc, Hắc, Hắc, Hồng, Kim (La Sát Thần thần cấp hồn hoàn)
  • Hồn kỹ: Tử Vong Chu Võng Thúc Phược (3), Kinh Cức Chu Khải (4), Hấp Huyết Chu Thứ (6), Tử Vong Chu Hoàng Chân Thân (7), Chu Hoàng Phân Thân (8), Bất Tử Chi Thân (9)…
    Phệ Hồn Chu Hoàng:

  • Hồn hoàn: Hắc, Hắc, Hắc, Hắc, Hắc, Hắc, Hồng, Hắc, Hắc
  • Hồn kỹ: Bán Nguyệt (1), Ma Chu Triệu Hoán (3), Vĩnh Hằng Chi Sang (6), Phệ Hồn Chu Hoàng Chân Thân (7), Không Gian Tê Liệt Chi Thâm Uyên Trảm (?) …

Hồn cốt: Ngoại Phụ Hồn Cốt · Lục Sí Tử Quang Dực, Tinh Thần Miễn Dịch Đầu Cốt, Tử Vong Chu Hoàng Tả Hữu Song Tí Cốt, Nhu Cốt Thỏ Hồn Cốt (mẹ Tiểu Vũ)
Lĩnh vực: Tử Vong, Sát Thần, La Sát
Thần kỹ: Tử Liêm Quang Nhận, Ma Liêm Phi Trảm, La Sát Tử Quang, Ma Liêm Giảo Sát, Ma Liêm Bạo Phát, Thân Liêm Hợp Nhất, La Sát Cửu Liêm, La Sát Trảo, Oán Tà Ma Liêm, Oán Tà La Sát.
Kỹ xảo đặc thù: Vô Gian Khích Thiết Hoán Vũ Hồn, bình thường thời điểm hồn sư song sinh Võ Hồn khi hoán đổi Võ Hồn, trước tiên phải thu hồi Võ Hồn, đổi một cái khác Võ Hồn, cuối cùng lại tiến hành Võ Hồn phụ thể (Thú Vũ Hồn) hoặc Võ Hồn hiển hiện (Khí Võ Hồn). Mà học được Vô Gian Khích Thiết Hoán Vũ Hồn, hồn sư song sinh Võ Hồn lại trực tiếp xóa bỏ quá trình ở giữa, không cần thu hồi Võ Hồn, trực tiếp tại Võ Hồn phụ thể hoặc Võ Hồn hiển hiện trạng thái hoàn thành hoán đổi cũng trực tiếp hoàn thành một cái khác Võ Hồn Võ Hồn phụ thể hoặc Võ Hồn hiển hiện. Cứ như vậy, học được Vô Gian Khích Thiết Hoán Vũ Hồn song sinh Võ Hồn hồn sư tại sử dụng một cái khác Võ Hồn kỹ năng thời điểm liền có thể không có chút nào khoảng cách, sẽ không xuất hiện bởi vì thu hồi Võ Hồn mà xuất hiện ngắn ngủi sơ hở hoặc trệ ngừng. Đây không phải kỹ năng hoặc năng lực, đây là một loại kỹ xảo, chỉ có hồn sư song sinh Võ Hồn mới có thể học được.

Quan hệ nhân mạch

  • Sư tổ: Thiên Đạo Lưu
  • Sư phụ: Thiên Tầm Tật
  • Người yêu: Ngọc Tiểu Cường
  • Tình địch: Liễu Nhị Long
  • Con gái: Thiên Nhận Tuyết
  • Đệ tử: Hồ Liệt Na

Chuyện tình cảm

Năm đó, Bỉ Bỉ Đông cùng Ngọc Tiểu Cương yêu nhau, cho dù Ngọc Tiểu Cương không phải hồn sư cường đại, nhưng hắn lại có trí tuệ mà người khác không so sánh được. Khuôn mặt đại sư sở dĩ cứng ngắc như vậy, cũng là bởi vì Bỉ Bỉ Đông rời đi hắn. Từ đó về sau, hắn liền không còn cười.

– Ngày đó, tinh quang ảm đạm. Bỉ Bỉ Đông lão sư, Vũ Hồn Điện tiền nhiệm Giáo hoàng, Thiên Đạo Lưu chi tử Thiên Tầm Tật tìm được nàng, cũng hỏi Bỉ Bỉ Đông nàng cùng Ngọc Tiểu Cương ở giữa là quan hệ như thế nào. Bởi vì hắn là Bỉ Bỉ Đông người tôn kính nhất, cho nên Bỉ Bỉ Đông đối với hắn cũng không có giấu diếm, lúc ấy Thiên Tầm Tật ánh mắt rất khó coi, hắn nói cho Bỉ Bỉ Đông, nàng là Vũ Hồn Điện bất thế ra thiên tài, có được song sinh Võ Hồn, bởi vậy quyết không cho phép nàng cùng bên ngoài nam nhân phát sinh quan hệ, nhất là người của Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, vĩnh viễn cũng không thể rời đi Vũ Hồn Điện. Lúc ấy, Bỉ Bỉ Đông biểu thị dù cho thoát ly Vũ Hồn Điện cũng phải cùng đại sư cùng một chỗ. Thiên Tầm Tật một chưởng bổ tới, đánh ngất xỉu Bỉ Bỉ Đông. Thời điểm Bỉ Bỉ Đông tỉnh lại đã nằm ở trong mật thất Vũ Hồn Điện, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức kịch liệt, thân thể thoát lực. Thiên Tầm Tật ngồi tại bên cạnh nàng, nói cho nàng “cho dù là dùng nhất bẩn thỉu phương pháp cũng muốn đưa nàng lưu tại Vũ Hồn Điện. Ngươi đã không còn sạch sẽ, thân thể của ngươi đã thuộc về ta, ngươi còn mặt mũi nào cùng nam nhân kia ( Ngọc Tiểu Cương ) Cùng một chỗ?” Đây là Thiên Tầm Tật nguyên thoại. Thiên Tầm Tật còn cho thấy, nếu như Bỉ Bỉ Đông không cùng Ngọc Tiểu Cương tách ra, hắn liền sẽ lập tức giết Ngọc Tiểu Cương.

– Thiên Tầm Tật vì triệt để phá hủy Bỉ Bỉ Đông tình cảm, để nàng toàn thân tâm đầu nhập tu luyện, cố ý tại nàng cùng đại sư cùng một chỗ thời điểm thiết hạ huyễn thuật để nàng cảm nhận được đại sư tốt, sau đó lại giải quyết huyễn thuật nói cho nàng đại sư đã di tình biệt luyến, để nàng thương tâm gần chết cuối cùng tâm chết. Đồng thời Giáo hoàng yêu cầu đại sư rời đi Bỉ Bỉ Đông cũng đối đại sư thiết hạ huyễn thuật để hắn ngất, đem hắn dẫn tới xa Phương thúc thúc nữ nhi Liễu Nhị Long bên người, khiến cho cuối cùng đại sư thật di tình biệt luyến. 
Khi Thiên Tầm Tật bị Đường Hạo trọng thương, lúc về Vũ Hồn Điện dưỡng thương, bị Bỉ Bỉ Đông giết chết thôn tính phệ. Bỉ Bỉ Đông tại điểm cuối của sinh mệnh một khắc, nàng nói: Ta giết nhiều người như vậy, cũng hại nhiều người như vậy, cái chết của ta cũng đáng giá. Ta hận thế giới này, cho nên ta muốn trả thù thế giới này. Ta muốn hủy Vũ Hồn Điện , hủy thế giới này, cũng hủy chính ta! Nàng dặn dò Liễu Nhị Long , cho dù là cưỡng gian đại sư, cũng muốn chân chính cùng với hắn một chỗ. Cuối cùng thỉnh cầu Đường Tam bỏ qua Thiên Nhận Tuyết cùng Hồ Liệt Na , nói cho các nàng biết đừng nghĩ đến vì nàng báo thù. Bỉ Bỉ Đông không thể nghi ngờ là tàn khốc, nhưng là thế giới này đối nàng cũng quá không công bằng. Thiên Đạo Lưu tại Thiên Nhận Tuyết sắp thành tựu Thiên Sứ Thần trước nói cho nàng chân tướng sự tình, cũng đề nghị không muốn giết chết Bỉ Bỉ Đông. Bởi vậy nhìn ra Thiên Đạo Lưu là biết hết thảy. Trong sách đề cập tới, Thiên Đạo Lưu đã từng bởi vì Thiên Tầm Tật chết mà điên cuồng, nhưng bởi vì không muốn để cho Thiên Nhận Tuyết trở thành cô nhi, không có đối Bỉ Bỉ Đông ra tay ngược lại giúp đỡ trở thành Giáo hoàng, đuổi theo giết Đường Hạo , hậu kỳ bởi vì kiêng kị Bỉ Bỉ Đông trên thân Thần khí tức, không nghĩ tuỳ tiện cùng Bỉ Bỉ Đông trở mặt.

Bài Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Xem Thêm

Recent Comments