Mời MC ly cafe (Qua momo, ngân hàng...)

Mời MC ly cafe (Qua momo, ngân hàng...)

Trang chủSơ LượcSơ lược: Tả Đạo Khuynh Thiên - Phong Lăng Thiên Hạ

Sơ lược: Tả Đạo Khuynh Thiên – Phong Lăng Thiên Hạ

Tả Đạo Khuynh Thiên là tiểu thuyết của tác giả Phong Lăng Thiên Hạ, Đây là 1 tác giả lấu năm được minh chứng qua các tác phẩm được độc giả yêu thích như: Dị Thế Tà Quân, Lăng Thiên Truyền Thuyết, mặc dù gần đây thành tích không tốt vì bệnh nhưng lần này trở lại với Tả Đạo Khuynh Thiên cũng được độc giả nhiệt tình chào đón.

Thông tin

Link nghe truyện: Tả Đạo Khuynh Thiên
Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ
Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Huyền Ảo, Hài Hước
Tình trạng: Hoàn Thành (2778 chương)

Đại lục Tinh Hồn đang ở thời đại khoa học kỹ thuật phát triển nhưng đột nhiên có thiên thạch rơi xuống phá hủy thôn trang, thành phố, mưa thiên thạch diễn ra suốt 300 năm khiến đại lục trở nên lụi tàn. Lúc này sinh tồn cũng là 1 việc gian khổ, nhưng cũng ở thời điểm đó con người phát hiện ra thiên thạch này mang theo linh khí giúp con người có thể tu luyện.

Nhân vật chính là Tả Tiểu Đa, do được sinh ra ngoài ý muốn nên có địa vị thấp nhất trong nhà, trong suốt 6 năm luôn có 1 giấc mơ hắn trở thành 1 thần côn ở thế giới khác, điều đó cũng làm Tả Tiểu Đa chậm trễ tu luyện.

Cũng chính nhờ giấc mơ làm thần côn đó, nhân vật chính có được Thiên Nhân hình ảnh, có thể thấy được họa phúc của người khác trong 3 tháng, thông qua Thiên Nhân hình ảnh không ngừng cho người khác xem tướng, tích lũy điểm vận khí, dựa vào dạng này bàng môn tà đạo phương pháp tu luyện, nam chính chẳng những có thể nghịch thiên cải mệnh, càng phải đem Thiên Cơ nắm trong tay, trở thành cực kỳ cường đại thầy tướng!

Cấp bậc tu luyện

Võ Đồ, Võ Sĩ, Võ Sư, Tiên Thiên, Thai Tức, Đan Nguyên – tiểu tông sư, Anh Biến – Đại tông sư, Hóa Vân, Ngự Thần, Quy Huyền, Phi Thiên, Hợp Đạo, Hỗn Nguyên, Đại La, Bán Thánh, Chuẩn Thánh, Thánh Nhân.

Chúc bạn nghe truyện vui vẻ!

Bài Liên Quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Xem Thêm

Recent Comments